Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Tủ lạnh Sharp SJ-XP400PG-BK thiết kế bắt mắt với mặt gương đen cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại 

Tủ lạnh Sharp vốn được ưa chuộng ở Việt Nam bởi dòng sản phẩm này luôn có những ưu điểm nổi trội và đặc biệt hầu hết được sản xuất ở Thái Lan theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Nếu như bạn đang muốn tìm cho gia đình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn hơn 399 lít thì tủ lạnh Sharp SJ-XP400PG là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Tủ lạnh Sharp SJ-XP400PG-BK được thiết kế màu gương đen cao cấp toát lên vẻ sang trọng và hiên đại cho không gian nhà bạn. Công nghệ inverter ở tủ lạnh có khả năng vận hành êm ái với 36 câp độ làm lạnh giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.
Hệ thống làm lạnh kép giúp tủ lạnh SJ-XP400PG-BK tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, làm lạnh nhanh và đồng đều giữa các khu vực.
Công nghệ PCI độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động của các ion dương loại bỏ các chất có hại trong không khí. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag +. Bộ lọc này sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không cho chúng phát triển trở lại. Nhờ đó, tủ sẽ ngăn sự lây lan của mùi tanh từ thịt, cá..và đảm bảo không khí bên trong luôn trong lành
Ngoài ra tủ lạnhSharp còn có khả năng làm đá nhanh. Bạn sẽ có đá viên giải khát trong thời gian nhanh nhất.. các ngăn kệ của tủ lạnh được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.










Giá bán: 9,800,000 VNĐ 

( Full VAT, miễn phí vận chuyển 30Km nội thành Hà Nội )  

Dòng Sản Phẩm:Dolphin
Loại:Premium
Cấp Hiệu Suất Năng Lượng:5
Số Cửa Tủ:2
Dạng Tay Cửa:Thanh nắm
Dung Tích Tổng (L):397
Dung Tích Thực (L):364
Dung Tích Thực Ngăn Đông (L):96
Dung Tích Thực Ngăn Mát (L):268
Chiều Rộng (mm):645
Chiều Cao (mm):1672
Chiều Sâu (mm):697
Môi Chất Lạnh:R600a
Màu Sắc:Đen (BK)
Chất Liệu Cửa Tủ:Mặt gương
Khối Lượng Tủ (kg):62
CÔNG NGHỆ
Inverter:J-Tech Inverter





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét