Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Ngất ngây trước tủ lạnh cao cấp Hitachi C6800S , 707 lít , 6 cánh 

*******

Liên hệ Hotline : 0973 479 813 - 0463 294 777 - Như Duyên - Làm dự án, phân phối bán buôn bán lẻ  tivi, tủ lạnh , máy giặt , điều hòa nguyên đai nguyên kiện, chánh hãng 100%

Hitachi từ lâu đã khẳng định  được tên tuổi của mình đặc biệt là dòng tủ lạnh cao cấp mà ai cũng biết đến. Tủ lạnh hitachi 6 cánh C6800S là một trong những dòng cao cấp nhất mà ai ai cũng thích bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt tinh tế mà chắc năng lại vô cùng hiện đại thể hiện đẳng cấp cho không gian nhà bạn.
Tủ lạnh Hitachi C6800S thiết kế 6 cửa tiện dụng cho bạn thoải mái phân chia từng loại thức phẩm đồ uống mà không bị lẫn vào nhau. Hệ thống quạt kép ở ngăn đông và ngăn mát riêng biệt giúp làm lạnh nhanh hơn và cũng  tiết kiệm điện hơn. Công nghệ inverter được trang bị cho tủ lạnh Hitachi 6 cánh không như những chiếc tủ lạnh thông thường mà tủ lạnh Hitachi không cần ổn áp, khi đạt đến nhiệt độ tối ưu sẽ duy trì ở nhiệt độ đó mà không tắt bật nhiều lần cho tủ lạnh bền và tiết kiệm điện nhất. Cảm biến nhiệt Eco cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh này. Tùy vào lượng thực phẩm ở trong tủ mà chiếc tủ lạnh sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Màng lọc Nano Titanium có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh. Với chiếc tủ lạnh hitachi C6800S bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thưởng thức đá sạch và nước tinh khiết được cấp từ bình chứa nước. Bảng điều khiển hiện đại được bố trí thanh lịch bên  ngoài cửa tủ giúp thuận tiện khi vận hành các chức năng cần thiết . Bề mặt tủ lạnh làm bằng thủy tinh chịu lực cho việc vệ sinh trở nên vô cùng dễ dàng.


Giá bán: 99,900,000 VNĐ
( Miễn phí vận chuyển 30 Km nội thành Hà Nội ) 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm 
Hãng sản xuấtHITACHI
Xuất xứNhật bản
Bảo hành1 năm
Loại tủ6 cửa
Dung tích707 lít
Điện năng tiêu thụ195 - 232W
Bộ khử mùiNanotitanium
Chất liệu khayKhay thủy tinh chịu lực
Kích thước (RxSxC)820 x 750 x 1.820
Trọng lượng135 kg
Tính năng- Cấp đông nhanh, cực mạnh
 - Ga lạnh R600A
 - Công nghệ Inverter
 - Vỉ lạnh giữ nhiệt Minuszero
 - Hệ thống tiết kiệm điện đến 30%
 - Ngăn rau quả công Nano - Mist
 - Ngăn chân không vớii thanh Vitamin
 - Ngăn kéo trợ lực, Cửa tự động
 - Dễ dàng bảo trì bộ phận làm đá tự động



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét